Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

ĐỀ PHÒNG KHẨN CẤP Vừa bị cướp nick yahoo. Cũng may là lấy lại được sau 1 tiếng đồng hồ vả mồ hôi hột. Trong 1 tiếng mất nick, kẻ cướp đã mạo danh nick để chơi trò dụ dỗ nhằm lừa đảo. Bà con nào có nhận những tin nhắn chat với nick "phanthe..." trong khoảng thời gian từ 14g- 15g ngày 10.03 thì thông cảm hiểu rằng đó không phải là những tin nhắn đích thực của tôi nha. Xin bà con vui lòng cảnh giác. Xin trân trọng cám ơn.

12 nhận xét:

  1. sao mà cướp được nhỉ ? mình không hiểu gì cả ???

    Trả lờiXóa
  2. Vì nó đã cướp 1 nick của khách hàng rồi vào chat.
    Sau đó thì phát hiện ra.

    Trả lờiXóa
  3. anh da "cuop" lai duoc roi, gioi qua!

    Trả lờiXóa
  4. Vả mồ hôi em ơi vì mất nick này là tiêu tán đường. Cũng nhờ thằng em nó trợ giúp.

    Trả lờiXóa
  5. ghê vậy..e cũng sợ quá đi...mất nick là toi

    Trả lờiXóa
  6. Vậy thì cần phải cảnh giác nha.

    Trả lờiXóa
  7. mình vẫn chưa hiểu gì về vấn đề này, muốn hỏi thêm nhiều thứ, khi bị mất nick như vậy thì làm như thế nào để lấy lại được ? và cần làm gì để không bị người khác lấy mất nick ?

    Trả lờiXóa
  8. Khi bạn nhận 1 đường link gửi từ 1 nick quen, bạn suy nghĩ kỹ trước khi click vào link đó. Nếu đã lỡ dính chàm rồi thì quay về yahoo, dĩ nhiên khi bạn đăng nhập thì nó sẽ văng ra vì pas bây giờ đã bị đánh cắp. Bạn sẽ vào phần "...quên pass...", vào đó trang yahoo sẽ yêu cầu bạn cung cấp mail thay thế và số điện thoại di động( số mà bạn đăng ký khi tạo tk yahoo). Khi đó, yahoo sẽ gửi mã code về diện thoại di động, bạn dùng mã này để tiếp tục bước tiếp theo trên trang yahoo, sau đó yahoo sẽ cho bạn tạo pass mới. Thế là bạn đã lấy được nick của mình với pass mới mà bạn vừa tạo sau khi nó bỏ mình lưu linh lưu địa.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn bạn, mình đã hiểu được chút, không click vào các đường link lạ, hay thư lạ, đặt mật khẩu ngoằn nghèo thêm chút, thế thì sẽ khó bị mất nick, :D

    Trả lờiXóa
  10. Các đường link lạ cũng thường chứa virus lắm đấy.
    Cảnh giác là tốt nha bạn.

    Trả lờiXóa
  11. Em ko biết đâu hôm qua nhắn cho em lung tung, em thấy lạ lắm, nhưng vì onl bằng đt và bận quá nên ko gọi cho anh dc. Đang định hôm nay lên xử anh nè.

    :((

    Trả lờiXóa
  12. Cùng lắm thì khắc phục hậu quả thôi chứ làm gì mà ...hun dữ thế.

    Trả lờiXóa