Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

TUỔI HỒNG THƠ NGÂY

8 nhận xét:

  1. bài hát mênh mang và ý nghĩa... có gợi chút nào hoài niệm của người post nó ko ...?
    ngày vui Hiển ơi

    Trả lờiXóa
  2. Có chứ. Hồi xưa thích bài này lắm và now tình cờ phát hiện lại. Hoài niệm về 1 thời mà thấm thoát đã 20 năm rồi.
    "Thời gian cứ thầm lặng lạnh lùng trôi đi để lại mọi sự tiếc núi đổi thay vô hình tượng...".
    Thanks Hanhvumeoti nha!

    Trả lờiXóa
  3. TUỔI HỒNG THƠ NGÂY
    Sáng tác : khuyết danh

    Tuổi hồng thơ ngây dưới mái trường
    Tuổi thơ đã đi qua rồi
    Để lại cho tôi một nỗi buồn
    Nói lên tiếng yêu lặng thầm
    Tôi dành cho em.

    Xưa chúng ta chung trường
    Cùng nhau hái hoa ước hẹn
    Mà nay bỗng dưng em lại
    Bỏ quên hoa bỏ quên tình tôi
    Em vội ra đi trong ly biệt
    Tháng năm vẫn trôi qua dần,
    Tôi chờ tin em!

    Khi biết tin em rồi
    Lòng tôi bỗng se thắt lại
    Và khi tiếng chuông giáo đường
    Còn ngân nga khi xe hoa dừng lại
    Em là cô dâu khoác áo hồng
    Sánh vai bước chân theo chồng,
    Để lòng tôi bơ vơ.

    Trả lờiXóa
  4. nay hồi teen hén

    lâu ko nghe ai đờn..cũng bùn bùn
    :)

    Trả lờiXóa
  5. Bài hát có nội dung có vẻ teen nhưng thực ra nếu xét về chiều sâu thì chả teen miếng nào.

    Trả lờiXóa
  6. cái clip cũng hình teen luôn

    nhưng khúc sau thì hết teen rùi

    a vẫn reply dc mà...mul đâu chặn anh đâu

    Trả lờiXóa
  7. Tuổi hồng thì dù gì cũng phải teen chút chút chứ.

    Trả lờiXóa